Địa chỉ: 50A Lê Thánh Tông, Phường Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Thi công lắp đặt hệ thống Camera Quan Sát, Thiết Bị Mạng LAN - Cáp Quang

Camera quan sát ghi hình tại đường hoa Nguyễn Huệ

Lực lượng trinh sát đã mai phục khắp các ngõ, hẻm ở đường hoa Nguyễn Huệ tại quận nhất Tp Hồ Chí Minh để theo dõi, đây là nơi triệu tập nhiều băng đảng móc túi chuyên nghiệp.

Theo đó, từ tối 25-1 (28 Tết), khi đường hoa Nguyễn Huệ bắt đầu khai mạc, các trinh sát Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP, trinh sát quận nhất và nhiều lực lượng dân quân, cảnh sát cơ động đã mật phục từ đầu đến cuối đường hoa để bảo đảm an ninh.

Tính tới thời điểm hiện tại, đã có trên 20 trường hợp khai báo bị mất trộm điện thoại, máy ảnh, bóp-ví tiền…

Qua hệ thống camera an ninh và nguồn tin, các trinh sát Công an TP xác định khoảng 9-10 băng nhóm cướp giật, móc túi, trộm đồ.

Hệ thống quan sát camera an ninh tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

 

Hệ thống quan sát camera an ninh tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP HCM).

Thủ đoạn của chúng là đi dạo vòng quanh đường hoa bắt gặp nơi nào đông người, sơ hở tài sản sẽ kêu cử trẻ em chạy đến đùa giỡn và phụ nữ giả bộ chen lấn để giành chụp hình. Xung quanh bọn chúng kêu đồng bọn sẽ thò tay vào người du khách để lấy tài sản và chuyền ra cho người bên ngoài.

Một số trường hợp bị bắt tại trận nhưng tang vật đã bị tẩu tán nhanh chóng khiến người bị hại và công an không có cơ sở xử lý. Tuy nhiên, khi thấy có dấu hiệu nghi vấn, công an và các trinh sát đã chủ động mời những người liên quan để kiểm tra hành chính. Bước đầu công an xác định các băng nhóm móc túi đến từ các tỉnh thành lân cận để giở trò “hai ngón”.

Công an TP, công an cơ động kêu gọi người dân khi đến đường hoa Nguyễn Huệ thận trọng tài sản cá nhân. Nếu bắt gặp trường hợp bị kẻ lạ cố tình chen lấn, có dấu hiệu trộm tài sản thì tri hô.

Đó cũng là một bài học cho mỗi cá nhân chúng ta lên xem xét về những vấn đề quan trọng nay, các bạn có thể lắp camera quan sát của công ty cameravungtau24h để chúng ta có thể đề phòng những tên trộm đồ trộm của chúng ta.

Nếu cái bạn có nhu cầu về các thiết bị camera này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hưởng ưu đãi cũng nhưng được tư vấn cặn cẽ về các thiết bị camera quan sát:

Chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát tại Vũng Tàu, Tp. HCM và các Tỉnh Đông Nam Bộ

  • Địa Chỉ: 50A Lê Thánh Tông, Phường Thắng Nhất, Thành Phố Vũng Tàu, BR - VT
    Chi Nhánh: 178/7 Nguyễn Kim, Phường 6, Quận 10, TP HCM.
    Văn Phòng: 58/12 Đoàn Văn Bơ, Phường 9, Quận 4, TP HCM.

  • Phone: 0979503808 - 0838603707

  • E-Mail:[email protected]

Tin tức khác