Địa chỉ: 50A Lê Thánh Tông, Phường Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Thi công lắp đặt hệ thống Camera Quan Sát, Thiết Bị Mạng LAN - Cáp Quang

CAMERA AN NINH QUAY CẬN CẢNH MÀN ĐẠI CHIẾN TRONG PHÒNG TRỌ.

Va chạm nhẹ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau, hỗn chiến dẫn đến thương vong. Là chủ phòng trọ chúng ta cần lắp camera để giám sát những hoạt động của dãy trọ. Lắp camera quan sát là một ý kiến sáng suốt để phòng tránh những trường hợp người trong trọ đánh nhau, người trong người ngoài gây gỗ. Không phải ai cũng nhường nhịn được người thì cái tôi cao người thì lại hổ báo khiến dãy trọ ngày đêm không được yên lắp camera để quan sát và ghi lại hình ảnh để giao nộp cho công an.

Camera quan sát là bằng chứng sống để đối phương không chối bỏ được trách nhiệm của mình. Đánh nhau không chỉ gây ảnh hưởng đến thể sát lẫn cả vật chất như video trên cho thấy được giai đoạn hỗn chiến trong phòng trọ gây ảnh hưởng đến những người xung quanh. Người cầm cây người dao người kia lại chổi trong nhà có gì lại mang ra đánh, đàn bà đàn ông đánh toán loạn cuối cùng thì sao người bị thương người thì hư hao đồ đạc thay vì dùng vũ lực ta ngồi xuống uống chén trà ăn miếng bánh hai bên hòa giải mọi chuyện sẽ không lớn. Còn bị công an mời lên phường vừa mất thời gian lại bị phạt tiền không chỉ mình và mọi người cũng vậy. Camera quan sát quay lại toàn cảnh không ai có thể chối cải được hành vi sai trái của mình.Ngoài ra camera quan sát còn giúp chúng ta quan sát trộm và ghi lại những hình ảnh cần thiết để ta trình lên cho công an xử lý.

Lắp camera quan sát không chỉ tốt cho ta mà còn tốt cho mọi người xung quanh, cùng nhau góp sức để xã hội được văn minh và hiện đại hóa hơn.